Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "20-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » Nhân vật và sự kiện
« 1 2 ... 13 14 15
Trầm cảm trước kỳ thi đại học


Từ khi biết các môn thi tốt nghiệp lớp 12 năm nay, Nguyễn Thúy (Biên Hoà, Đồng Nai) phải đầu tư lại vài môn mà trước đây em ít chú ý, đến mức không có thời gian rảnh. Gần đây cô gái hay buồn rầu, vô cảm với hầu hết mọi thứ,kể cả giải trí.
Chị Hoa, mẹ em kể lại: "Từ khi Bộ Giáo dục thông báo các môn thi tốt nghiệp năm 2010, Thúy có cảm giác mệt mỏi, khó tập trung chú ý, thậm chí mấy ngày vừa qua chán nản bỏ mặc. Buổi tối khó ngủ, ăn không ngon, chán ăn, cơ thể đau nhức…”.


Ôn thi cấp 3 và đại học là giai đoạn rất
căng thẳng với nhiều bạn trẻ, có thể dẫn đến những rối loạn tâm lý. Ảnh:
Hoàng Hà.



Gia đình đã đưa em đến với chuyên gia tâm lý của Trường Sĩ quan Lục q ... Xem thêm

Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 634 | Added by: dangthanhtam | Date: 27-04-10

Mục đích giáo dục đã bị xem nhẹ
TT - Thực trạng chạy theo thành tích, đẩy học sinh yếu vào cảnh không biết đi đâu, về đâu khiến nhiều người tâm huyết với giáo dục phải trăn trở.

Tuổi Trẻ vừa có cuộc trao đổi với TS Trần Thị Hương, trưởng bộ môn giáo dục học, khoa tâm lý - giáo dục Trường ĐH Sư phạm TP.HCM. TS Hương nói:

- Đã làm giáo dục thì phải đặt mục đích giáo dục lên trên hết. Đó là phát triển nhân cách con người. Trong khi đó, các trường vì chạy theo thành tích nên vô tình "bỏ quên” công tác giáo dục học sinh cá biệt, học sinh yếu. Vì sao các trường bỏ quên? Đó là vì giáo dục học sinh cá biệt, học sinh yếu là một quá trình khó khăn, mất nhiều thời gian và công sức, lại ảnh hưởng đến lợi nhuận, uy tín, thương hiệu và lợi ích riêng của nhà trường... ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 584 | Added by: dangthanhtam | Date: 24-04-10

TIẾNG ANH

Việc thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) môn Tiếng Anh năm học 2008-2009 trong các trường THPT và tương đương được thực hiện theo Quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông, ban hành theo Thông tư số 04/2009/TT-BGDĐT ngày 12/3/2009.Để chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho kì thi tốt nghiệp THPT, Vụ Giáo dục Trung học, Bộ GDĐT hướng dẫn ôn tập môn Tiếng Anh như sau:

I - NỘI DUNG ÔN TẬP CHƯƠNG TRÌNH 7 NĂM

1. Kiến thức ngôn ngữ:- Động từ (verbs):

+ Present Simple, P ... Xem thêm

Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 923 | Added by: dangthanhtam | Date: 17-03-10

Thưa bác sĩ, tôi
được biết như cầu canxi ở thời điểm dậy thì sẽ quyết định chiều cao của trẻ. Vậy xin bác sĩ, cho biết lượng canxi cần thiết cho lứa tuổi này là bao nhiêu? Trẻ nên và không nên ăn những thực phẩm nào?

Trả lời:

Việc bổ sung canxi vào cơ thể, đối với các em ở giai đoạn đang phát triển và trưởng thành là rất cần thiết. Nếu trong giai đoạn này cơ thể được cung cấp đầy đủ hàm lượng
canxi, sẽ giảm được nguy cơ bị gãy xương và giòn xương. Quan trọng hơn sẽ làm tăng tối đa mật độ của xương, giảm nguy cơ bị loãng xương về sau, nhất là vào giai đoạn mãn kinh đối của phụ nữ.Một cuộc nghiên cứu, do các chuyên gia thuộc Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe tại Hoa Kỳ với 162 nữ sinh trong giai đoạn dậy thì tham gia cho thấy: Những em bổ sung khoảng 1.200mg canxi mỗi ngày sẽ có bộ xương rất chắc khỏe so với những em khác.Canxi được cơ thể hấp thụ trong suốt thời thiếu niên đều sẽ tham gia vào việc hình thành khung xương, và nếu bỏ lỡ "cơ hội” này, tăng cường canxi vào sau thời kỳ này sẽ là quá muộn.Theo các chuyên gia, các em ở độ tuổi teen, cần bổ sung ít nhất 1.200mg canxi mỗi ngày, để đảm bảo cho sự phát triển ... Xem thêm

Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 596 | Added by: dangthanhtam | Date: 25-02-10

1-6 7-12 ... 73-78 79-84 85-88
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening