Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "28-03-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » 2009 » Tháng 5 » 26

Mặc dù một vài tiện ích không hẳn phải sử dụng ngay khi cài đặt, nhưng chắc rằng trong quá trình sử dụng sau này bạn sẽ cần đến chúng. Thậm chí, nếu bạn không mua máy tính hay laptop mới, những tiện ích này cũng vẫn sẽ rất hữu ích cho máy tính hiện có của bạn. Đặc biệt là những tiện ích này rất nhỏ gọn và thích hợp với cả những máy cũ có cấu hình yếu. Dưới đây là danh sách những tiện ích miễn phí đó.

 

1- Giữ cho máy tránh xa virus với Avira Antivirus

... Xem thêm
Views: 819 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

Dưới đây là danh sách 5 phần mềm ghi đĩa tốt nhất

Nero  

Nero 9 là phần mềm ghi đĩa dạng shareware tương thích với cả Windows và Linux. Đây cũng là phần mềm được ưa chuộng từ lâu nhờ khả năng ghi cả CD và DVD mạnh mẽ và dễ sử dụng. Giới chuyên môn chỉ trích rằng Nero vẫn còn chậm và quá nặng nề (dung lượng tải về hơn 370 MB, cần tới 2 GB ổ đĩa trống và thời gian cài đặt rất dài). Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn phần cần thiết mà không cần cài đặt tất cả. Nero có giá 80 USD cho bản Windows (tải bản dùng thử tại đây) và yêu cầu cài đặt .NET 3.0, 25 USD cho bản dùng trong Linux.

... Xem thêm

Views: 803 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

Để bảo vệ dữ liệu riêng tư, bạn có thể sử dụng “5 tiện ích miễn phí” mà Dân trí đã từng giới thiệu. Tuy nhiên, đặc điểm chung của những chương trình này là đều yêu cầu sử dụng mật khẩu, do vậy bạn sẽ phải nhớ mật khẩu được tạo ra, nếu không, coi như bạn mất luôn những dữ liệu quan trọng đã được che dấu.

 

Có một cách đơn giản hơn để che dấu dữ liệu, đó là ngụy trang dữ liệu bên trong 1 file khác. Dân trí đã từng có bài giới thiệu đến bạn cách thức để “ngụy trang file dưới vỏ bọc 1 hình ảnh”, khi đó hình ảnh vẫn trông như thường nhưng sẽ chẳng mấy ai biết được bên trong nó còn chứa những nội dung khác. Tuy nhiên, với cách hướng dẫn trên, bạn phải làm qua nhiều bước và tương đối phức tạp. Nhưng giờ đây, sử dụng Super Storm với cách thức che dấu dữ liệu tương tự sẽ nh ... Xem thêm

Views: 767 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

Trong quá trình cài đặt và sử dụng, chương trình sẽ tự động ghi thêm nhiều file, các khóa registry… lên hệ thống. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng Add/Remove Programs của Windows thì các khóa và các file của chương trình sau khi bị gỡ bỏ thường vẫn còn nằm lại trên hệ thống. Dưới đây là 5 tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, giúp bạn gõ bỏ chương trình và dọn sạch những “vết tích” do chúng tạo ra.

 

1. Revo Uninstaller

 

Được xem là một trong những chương trình miễn phí tốt nhất để thay thế tính năng Add/Remove Programs của Windows. Sau khi gỡ bỏ chương trình, Revo Uninstaller sẽ giúp bạn gỡ bỏ các file, thư mục và các khóa Registry không cần thiết do chương trình đó tạo ra. Thậm chí, ngay cả khi 1 chương trình bị trục trặc trong quá trình cài đặt (treo máy khi đang cài đă ... Xem thêm
Views: 785 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

Trong quá trình sử dụng, không phải lúc nào hệ điều hành cũng hoạt động bình thường, đặc biệt là những lúc bị lây nhiễm virus hoặc các phần mềm độc hại. Thậm chí ngay cả khi sử dụng các phần mềm diệt virus mạnh nhất để quét sạch chúng thì hậu quả để lại cũng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng máy tính. Và lựa chọn tối ưu nhất trong trường hợp này đó là format và cài mới lại toàn bộ hệ điều hành.

 

Mặc dù đây là cách tối ưu nhất, nhưng sau khi cài mới hệ điều hành, bạn sẽ phải đối mặt với một vấn đề đó là phải cài mới toàn bộ các chương trình đã có trước đó. Bạn sẽ phải mất thời gian tìm, download và cài đặt lần lượt từng chương trình. Sẽ rất mất thời gian và phiền toái. Nhưng giờ đây, mọi chuyện có thể giải quyết dễ dàng với Smart Installer Pack (SIP).

 

SIP là gói phần mềm được gộp chung lại vào trong 1 tiện ích duy nhất. Các phần mềm t ... Xem thêm

Views: 820 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

.. Đôi dòng suy ngẫm
- Trong khi bạn đang đọc bài viết này, có thể bạn cho rằng, đây là 1 công việc hết sức nhàm chán, vô nghĩa, “giết” thời gian, thì lại có không ít người đang phải khó khăn, khốn đốn khi mới chập chững làm quen với máy tính !!!

- Có 1 thực tế mà hẳn không riêng gì tôi, bạn, mà tất cả mọi người đều đồng ý rằng, vẫn còn có rất nhiều người không có điều kiện để tiếp xúc với Anh ngữ (thời gian, tiền bạc)  họ cảm thấy bở ngỡ khi tiếp xúc với máy tính, hoặc có chăng, những gì mà họ đã & đang làm, thao tác trên những phần mềm, ... đơn thuần giống như 1 cỗ máy (do bắt chước người khác, còn về bản chất vấn đề thì lại không nắm rõ)

- Mặc khác, quan niệm của tôi - bạn hoàn toàn khác nhau. Với bạn, bạn có thể cho rằng, “mặc nhiên nó như thế nào (tiếng Anh) thì cứ để như vậy, hà cớ gì phải mất công Việt hóa, phải tạo điều kiện, tập cho mọi người dần dần làm quen với Anh ngữ”. N ... Xem thêm
Views: 1154 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

Có khi nào bạn gặp trường hợp Microsoft phát hiện Windows của bạn dùng key crack rùi hiện thông báo này k ?



Nếu gặp trường hợp này chỉ có 2 nguyên nhân:
  1. Do bạn lỡ tay nhấn vào Update để update lên SP3.
  2. Do phiên bản bạn đang sử dụng có chương trình theo dõi của Microsoft.
Và giời đây bạn không cần phải lo lắng nữa !
Có 2 nguyên nhân thì cũng có 2 cách giải quyết chứ !
  1. Tải file thứ 1 này tại đây sau khi tải về chạy file đó và click vào chữ "Dang Ky Ban Quyen Windows" rồi khởi động lại là xong.
  2. Nếu cách 1 không được thì bạn tải file này về và tiến hành giải nén, sau khi giải nén xong chạy file "Intaller.bat" và nhấn phím bất kì. Thế là xong bạn khởi động máy lại màn hình sẽ trở lại bình thường!
... Xem thêm
Views: 1099 | Added by: dangthanhtam | Date: 26-05-09

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening