Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "29-03-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
Main » 2009 » Tháng 5 » 26 » 5 tiện ích gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình trên Windows
8:20 PM
5 tiện ích gỡ bỏ hoàn toàn các chương trình trên Windows
Trong quá trình cài đặt và sử dụng, chương trình sẽ tự động ghi thêm nhiều file, các khóa registry… lên hệ thống. Tuy nhiên, khi sử dụng tính năng Add/Remove Programs của Windows thì các khóa và các file của chương trình sau khi bị gỡ bỏ thường vẫn còn nằm lại trên hệ thống. Dưới đây là 5 tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, giúp bạn gõ bỏ chương trình và dọn sạch những “vết tích” do chúng tạo ra.

 

1. Revo Uninstaller

 

Được xem là một trong những chương trình miễn phí tốt nhất để thay thế tính năng Add/Remove Programs của Windows. Sau khi gỡ bỏ chương trình, Revo Uninstaller sẽ giúp bạn gỡ bỏ các file, thư mục và các khóa Registry không cần thiết do chương trình đó tạo ra. Thậm chí, ngay cả khi 1 chương trình bị trục trặc trong quá trình cài đặt (treo máy khi đang cài đặt…), Revo Uninstaller sẽ tiến hành quét và kiểm tra dữ liệu của chương trình đó trên hệ thống và trong các khóa của Windows để chỉ ra các file, registry bị lỗi để bạn có thể xóa chúng.
 


Revo Uninstaller không chỉ là chương trình quản lý và gỡ bỏ chương trình, nó còn cung cấp nhiều tính năng để quản lý và tối ưu hệ thống. Download chương trình tại đây.

 

2. AppRemover
 

Các chương trình bảo vệ máy tính như Anti Virus hay Anti Spyware thường rất khó gỡ bỏ theo cách thông thường vì trong quá trình cài đặt, chúng thường được cài đặt sâu vào bên trong nhân của hệ thống. Để gỡ bỏ chúng, bạn thường phải dùng đến các tiện ích chuyên dụng kèm theo mỗi sản phẩm (trước đây Dân Trí đã từng giới thiệu các tiện ích để gỡ bỏ các phần mềm anti virus nổi tiếng ), thế còn các chương trình Anti Virus, Anti Spyware khác thì sao? Đó là lý do ra đời của AppRemover.

 

App Remover là tiện ích miễn phí được thiết kế để gỡ bỏ các phần mềm bảo mật. Khi sử dụng, chương trình sẽ tự động xác định chương trình bảo mật đang được cài đặt trên hệ thống và tiến hành gỡ bỏ chúng. AppRemover sẽ cực kỳ hữu ích trong trường hợp bạn muốn gỡ bỏ 1 chương trình bảo mật và thay thế bằng 1 chương trình mới.
 


Download AppRemover tại đây.

 

3. PC De-Crapifier

 

Khi bạn mua 1 máy tính mới, đặc biệt là máy tính bộ thì kèm theo hệ điều hành được cài đặt sẵn đó là hàng chục các phần mềm miễn phí “khuyến mãi” và mục đích chính là để giới thiệu các phần mềm đó nhưng đa số chúng đều vô dụng, và cách tốt nhất là gõ bỏ tất cả chúng để lấy lại dung lượng trống trên ổ cứng. Tuy nhiên, gỡ bỏ lần lượt từng tiện ích sẽ tốt rất nhiều thời gian và công sức. Trong trường hợp này, PC De-Crapifier sẽ là trợ thủ hữu ích của bạn.

 

PC De-Crapifier là tiện ích miễn phí được thiết kế để gỡ bỏ các chương trình dùng thử được kèm theo trên máy. Khi sử dụng, bạn có thể chọn các tiện ích từ danh sách chương trình cung cấp để tiến hành gỡ bỏ chúng.
 



Lưu ý: Không nhất thiết máy tính mới mới có thể sử dụng chương trình mà bạn vẫn có thể sử dụng chương trình trên máy tính cũ. Điều này sẽ có tác dụng trong trường hợp bạn vừa Ghost lại máy từ bản Ghost có sẵn khi mua máy mới.

 

Download chương trình tại đây.

 

4. UnInstall Tool

 

Là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, cho phép bạn gỡ bỏ, dọn dẹp và theo dõi các khóa registry của chương trình trên hệ thống. Quá trình gỡ bỏ các tiện ích của chương trình diễn ra rất nhanh gọn. Ngoài ra, UnInstall Tool còn cho phép bạn gỡ bỏ các chương trình được cài đặt ẩn, và còn rất nhiều tính năng khác mà bạn có thể dần khám phá trong quá trình sử dụng.
 



Phiên bản 1.6.6 là phiên bản miễn phí cuối cùng của UnInstall Tool, download tại đây.

 

5. JoneSoft UnInstall Cleaner

 

Tương tự như UnInstall Tool, JoneSoft UnInstall Cleaner là tiện ích rất nhỏ gọn và có giao diện làm việc đơn giản. Quá trình gỡ bỏ các chương trình của JoneSoft cũng xảy ra rất nhanh gọn, các khóa và các file tạo ra bởi chương trình bị gỡ bỏ sẽ được JoneSoft dọn dẹp sạch sẽ trong quá trình.
 



Điểm nổi bật của JoneSoft UnInstall Cleaner so với UnInstall Tool đó là có thể sử dụng ngay mà không cần cài đặt. Download chương trình hoàn toàn miễn phí tại đây.

Views: 786 | Added by: dangthanhtam | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening