Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "19-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » 2009 » Tháng 7 » 31
Ôn thi cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong số 7, chương trình Tư vấn và Ôn thi ĐH 2009, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ truyền đạt kinh nghiệm ôn tập tiếng Anh hiệu quả cho kì thi đại học.

Chương trình truyền hình trực tiếp Tư vấn và Ôn thi đại học 2009 – số thứ 7 sẽ được tổ chức vào hồi 14h ngày 21/3/2009, tại Hội trường lớn – ĐH Kĩ thuật Công nghệ TP HCM, số 144/24 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM.

Trong phần tư vấn của chương trình này, các vị phụ huynh và các em học sinh sẽ được tư vấn nhiều thông tin bổ ích phục vụ mùa thi 2009, bên cạnh đó, các thầy cô giáo sẽ hướng dẫn các thí sinh ôn tập môn toán và môn tiếng Anh.

Các vị khách mời đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Tp.HCM sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh về quy chế tuyển sinh; chỉ tiêu tuyển sinh; phương pháp tuyến sinh trong năm 2009 theo những quy chế của Bộ.

Phần giao lưu của chương trình được thực hiện bởi các thầy cô là hiệu trưởng, phụ trách đào tạo, tuyển sinh của nhiều trường ĐH-CĐ trên địa bàn Tp.HCM. Các trường tham gia giao lưu sẽ thông tin về chương trình đào tạo, đối tượng học tập, các khoá học, khoa đào tạo - chuyên ngành…giúp các thí sinh quan tâm có được những lựa chọn phù hợp cho điều kiện, nhu cầu và mong muốn của mình.

Đặc biệt, trong phần hướng dẫn ôn tập và kinh nghiệm học môn tiếng Anh đạt kết quả cao, Ban tổ chức đã mời Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy tới giao lưu cùng các thí sinh. Hoa hậu Mai Phương Thúy đã thi đỗ vào trường ĐH Ngoại thư ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 878 | Date: 31-07-09

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening