Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "20-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » 2014 » Tháng 2 » 08
Tượng đàn ông khỏa thân khiến nữ sinh hoảng sợ
Bức tượng đàn ông mặc quần lót trông rất giống người thật được đặt trong khuôn viên một trường đại học dành cho nữ sinh đang khiến các sinh viên cảm thấy khó chịu. 
Bức tượng được đặt trong khuôn viên trường ĐH Wellesley, Massachusetts 
Bức tượng này có tên là "Sleepwalker” (Người mộng du), được đặt ở Trường Đại học Wellesley, Massachusetts. Ngay hôm sau ngày đặt tượng, các sinh viên đã gửi một bản kiến nghị đề nghị di chuyển bức tượng này. "Tác phẩm điêu khắc sống động này, chỉ trong vòng vài giờ xuất hiện đã khiến mọi người sợ hãi, lo lắng và khiến nhiều sinh viên trong trường chúng ta có những liên tưởng tới tấn công tình dục” – Lauren Walsh, một sinh viên năm cuối nhận xét. "Có thể nó mang lại sự hài hước, kích thích tư duy cho một số người, nhưng với nhiều sinh viên Wellesley – những người đang sống, học tập và làm việc ở đây thì nó lại trở thành nguyên nhân của sự căng thẳng quá mức”. Chỉ sau một ngày vận động, bản kiến nghị đã nhận được 250 chữ ký. 
tượng thật, phản cảm, khỏa thân, sinh viên, trường, nghệ thuật .Tác phẩm đi ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 526 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-02-14

Kinh Nghiệm Thi Toeic 990 Điểm
Tiếp theo bài Kinh Nghiệm Thi Toeic 800 Điểm, Yêu Tiếng Anh gửi tới bạn đọc bài chia sẻ sau của một bạn thi Toeic 990/990 điểm.
Để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, các bạn cần có những phương pháp tiếp cận đề thi, cách thức làm bài hợp lý.
Hãy cùng nghe Trương Công Lý, người được Viện khảo thí giáo dục Mỹ (ETS) trao chứng chỉ Anh văn quốc tế TOEIC với số điểm tuyệt đối 990/990 đã chia sẻ kinh nghiệm làm bài của mình.

Chuẩn bị tâm lý kỹ khi nghe
Để có thể thi tốt ở phần nghe hiểu (gồm 100 câu với độ dài 45 phút), các bạn cần dành một khoảng thời gian nhất định để chuẩn bị tâm lý, tưởng tượng và suy đoán những gì mình sắp nghe. Điều này giúp bạn tránh lúng túng và hồi hộp, mất bình tĩnh, nhất là đối với những bạn có kỹ năng nghe còn hạn chế.

Không nên vội vã tô phương án đúng trong phiếu làm bài. Thay vào đó có thể ghi nhanh đáp án đúng kế bên câu hỏi trong đề nhằm tiết kiệm khoản thời gian quý báu để chuẩn bị cho câu hỏi tiếp theo. Nếu như không nghe kịp, cảm thấy không thể trả lời chính xác, bạn cần phải giữ bình tĩnh và tập trung cao độ, đừng để vì một câu mà ảnh hưởng đến toàn bộ các câu hỏi còn lại trong phần này.

Chi tiết hơn, Công Lý chia sẻ: "Từ câu 1 - 10, chỉ có 1 trong 4 câu phát biểu miêu tả một bức ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 554 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-02-14

English teachers should not be blamed for their substandard skills
VietNamNet Bridge – Educators believe that the best solution to help improve the qualifications of English teachers is to renovate the way English is taught and learned at schools.
English teachers not qualified enough, why? 
The majority of the working English teachers have been found as unable to meet the international standards. This has raised a worry that the national English teaching program may fail completely. 
However, analysts commented that the bad qualifications of English teachers are not a surprise at all. The English teachers are the "products” of the unreasonable English teaching mechanism. 
Nguyen The Quyet, Headmaster of Tran Cao Van Primary School in Da Nang City, said that students at foreign language schools can only practice reading and writing, therefore, it is understandable why they are bad at listening and speaking. Quyet, when citing a series of reasons to explain the low qualifications of English teachers, stressed that English teachers graduate from different schools, including n ... Xem thêm
Category: Bản tin Tiếng Anh | Views: 652 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-02-14

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening