Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "25-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » 2014 » Tháng 2 » 17
Mr. Trương Tấn Sang vs. Mr. Obama
President Truong Tan Sang has just paid a three-day visit to the U.S, July 24-26, 2013. This is his first bilateral meeting with the counterpart, president Barack Obama, also has been the second talk between 2 presidents of two countries so far since both approached normalization of US-Viet Nam relations on July 12, 1995.

PRESIDENT OBAMA:
It is my pleasure to welcome President Truong Tan Sang to the White House and to the Oval Office for his first bilateral meeting with me. This represents the steady progression and strengthening of the relationship between our two countries. Obviously, we all recognize the extraordinarily complex history between the United States and Vietnam. Step by step, what we have been able to establish is a degree of mutual respect and trust that has allowed us now to announce a comprehensive partnership between our two countries that will allow even greater cooperation on a whole range of issues from trade and commerce to military-to-military cooperation, to multilateral work on issues like disaster relief, to scientific and educational exchanges. 
What ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 564 | Added by: dangthanhtam | Date: 17-02-14

Điểm 10 Môn Anh Thi Đại Học - Dễ Hay Khó?
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm ôn thi Đại Học môn Anh khối D như thế nào để đạt hiệu quả nhất mà không phải "cày ngày cày đêm” của một bạn sinh viên Đại học Ngoại thương. Trong bài viết, Tôi có chỉnh sửa đôi chút phần văn phong cho thêm phần trang trọng, còn nội dung thì vẫn được giữ nguyên.
Phần I - Luyện công
Trước hết cần nói rõ: Học Tiếng Anh (TA) là cả 1 quá trình mưa dầm thấm lâu. TA là ngôn ngữ nên không thể học sổi, học thuộc lòng. Có thể thấy TA là 1 môn cực hiếm thí sinh được điểm tuyệt đối dù là môn trắc nghiệm và có đáp án rõ ràng như các môn Toán, Lý, Hóa vì TA nói 1 cách đơn giản là ngôn ngữ, hơn nhau ở chỗ biết nhiều hay biết ít và sẽ ko bao giờ có thể đoán đề trước. Tuy nhiên, nếu như có nền tảng, tích lũy thì đương nhiên cái "biết " đó sẽ giúp chiến thắng đến 80% rồi.

80% này phụ thuộc vào sự chăm chỉ, nỗ lực, bền bỉ còn 20% còn lại sẽ là năng khiếu + may mắn. Vì thế, theo chủ quan thì mình nghĩ những gì mình viết sau đây sẽ hợp hơn với những em 96 ĐÃ & ĐANG rất bền bỉ với môn Tiếng Anh hay những em 97 đang nung nấu dự định ôn thi trước khi vào lớp 12. Với mình, không có thứ gọi là "cấp tốc” đối với môn Tiếng Anh. Thế nên, các em đừng mong rằng cứ để đó rồi đến lúc còn ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 846 | Added by: dangthanhtam | Date: 17-02-14

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening