Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "24-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » Bí quyết võ công
« 1 2 3 4 5 ... 9 10 »
Điểm 10 Môn Anh Thi Đại Học - Dễ Hay Khó?
Đây là bài chia sẻ kinh nghiệm ôn thi Đại Học môn Anh khối D như thế nào để đạt hiệu quả nhất mà không phải "cày ngày cày đêm” của một bạn sinh viên Đại học Ngoại thương. Trong bài viết, Tôi có chỉnh sửa đôi chút phần văn phong cho thêm phần trang trọng, còn nội dung thì vẫn được giữ nguyên.
Phần I - Luyện công
Trước hết cần nói rõ: Học Tiếng Anh (TA) là cả 1 quá trình mưa dầm thấm lâu. TA là ngôn ngữ nên không thể học sổi, học thuộc lòng. Có thể thấy TA là 1 môn cực hiếm thí sinh được điểm tuyệt đối dù là môn trắc nghiệm và có đáp án rõ ràng như các môn Toán, Lý, Hóa vì TA nói 1 cách đơn giản là ngôn ngữ, hơn nhau ở chỗ biết nhiều hay biết ít và sẽ ko bao giờ có thể đoán đề trước. Tuy nhiên, nếu như có nền tảng, tích lũy thì đương nhiên cái "biết " đó sẽ giúp chiến thắng đến 80% rồi.

80% này phụ thuộc vào sự chăm chỉ, nỗ lực, bền bỉ còn 20% còn lại sẽ là năng khiếu + may mắn. Vì thế, theo chủ quan thì mình nghĩ những gì mình viết sau đây sẽ hợp hơn với những em 96 ĐÃ & ĐANG rất bền bỉ với môn Tiếng Anh hay những em 97 đang nung nấu dự định ôn thi trước khi vào lớp 12. Với mình, không có thứ gọi là "cấp tốc” đối với môn Tiếng Anh. Thế nên, các em đừng mong rằng cứ để đó rồi đến lúc còn ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 846 | Added by: dangthanhtam | Date: 17-02-14

Kinh Nghiệm Thi Toeic 990 Điểm
Tiếp theo bài Kinh Nghiệm Thi Toeic 800 Điểm, Yêu Tiếng Anh gửi tới bạn đọc bài chia sẻ sau của một bạn thi Toeic 990/990 điểm.
Để đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, các bạn cần có những phương pháp tiếp cận đề thi, cách thức làm bài hợp lý.
Hãy cùng nghe Trương Công Lý, người được Viện khảo thí giáo dục Mỹ (ETS) trao chứng chỉ Anh văn quốc tế TOEIC với số điểm tuyệt đối 990/990 đã chia sẻ kinh nghiệm làm bài của mình.

Chuẩn bị tâm lý kỹ khi nghe
Để có thể thi tốt ở phần nghe hiểu (gồm 100 câu với độ dài 45 phút), các bạn cần dành một khoảng thời gian nhất định để chuẩn bị tâm lý, tưởng tượng và suy đoán những gì mình sắp nghe. Điều này giúp bạn tránh lúng túng và hồi hộp, mất bình tĩnh, nhất là đối với những bạn có kỹ năng nghe còn hạn chế.

Không nên vội vã tô phương án đúng trong phiếu làm bài. Thay vào đó có thể ghi nhanh đáp án đúng kế bên câu hỏi trong đề nhằm tiết kiệm khoản thời gian quý báu để chuẩn bị cho câu hỏi tiếp theo. Nếu như không nghe kịp, cảm thấy không thể trả lời chính xác, bạn cần phải giữ bình tĩnh và tập trung cao độ, đừng để vì một câu mà ảnh hưởng đến toàn bộ các câu hỏi còn lại trong phần này.

Chi tiết hơn, Công Lý chia sẻ: "Từ câu 1 - 10, chỉ có 1 trong 4 câu phát biểu miêu tả một bức ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 555 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-02-14

Dạy học là một quá trình phức tạp đòi hỏi sự nỗ lực cố gắng của cả giáo viên và học sinh. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, giáo viên gặp rất nhiều khó khăn khi học sinh tỏ ra thiếu hứng thú học bài. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 8 nguyên tắc đơn giản giáo viên có thể áp dụng nhằm giúp học sinh lấy lại động cơ trong học tập bộ môn Tiếng Anh.
8 nguyên tắc đơn giản giúp giáo viên tạo động lực cho học sinh trong học tập bộ môn Tiếng Anh
Nguyên tắc 1:
Liên tục nhấn mạnh những khái niệm then chốt. Hãy lặp lại những khái niệm này trong các bài giảng và bài tập về nhà trong suốt khóa học. Qua việc đưa ra các câu hỏi liên quan đến các chủ đề chính này trong mỗi kì thi, giáo viên có thể khuyến khích học sinh học, nhắc lại và có thể ứng dụng những kiến thức đó vào các trường hợp cụ thể khác nhau.
Nguyên tắc 2:
Sử dụng các phương tiện nghe nhìn (visual aids) khi cần thiết để giúp học sinh hiểu được các khái niệm khó và trừu tượng bởi vì một điều rất đáng chú ý là hiện nay học sinh có xu hướng nghe nhìn rất nhiều.Với những học sinh này thì một giản đồ hoặc sơ đồ sẽ có tác dụng hơn hàng ngàn chữ viết hoặc bài giảng bằng lời.
Nguyên tắc 3:
Sử dụng tư duy logic khi cần thiết. Hãy chỉ rõ cho học sinh thấy rằng thông tin nào là số liệu chính xác (fact) cần ghi nhớ máy móc, thông tin nào có thể được suy luận nhờ tư duy logic. Hãy ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 553 | Added by: dangthanhtam | Date: 24-11-13

Mỗi người học tiếng Anh đều mong muốn có được giọng đọc giống như phát thanh viên của đài BBC hoặc CNN. Tuy nhiên, để có được giọng chuẩn và hay như thế thì những phát thanh viên ấy cũng đã phải luyện tập rất chăm chỉ.

Và đây là một vài mẹo nhỏ để bạn có thể cải thiện khả năng nói và phát âm của mình. Bạn hãy quan sát chuyển động của miệng của những người nói tiếng Anh tốt như những biên tập viên hoặc những diễn viên khi bạn xem ti vi. Sau đó, nhắc lại những gì họ nói. Không chỉ bắt chước từ ngữ mà bạn hãy cố bắt chước cả ngữ điệu của họ nữa. Hãy chú ý xem chỗ nào thì họ lên giọng, chỗ nào thì họ xuống giọng. Bạn có thể xem các chương trình trên một vài kênh truyền hình có giọng chuẩn như BBC, CNN hoặc HBO, v.v. 
Trước khi bạn học được ngữ điệu đúng thì bạn hãy cố gắng nói thật chậm nhưng chính xác. Nếu bạn nói quá nhanh, có thể bạn sẽ phát âm sai hoặc nói sai ngữ điệu. Chính điều đó làm người bản ngữ khó có thể hiều bạn nói gì. Bạn đừng lo lắng về việc người nghe sẽ phải kiên nhẫn nghe bạn nói bởi điều quan trọng hơn cả là người ta phải hiểu được những gì bạn muốn truyền đạt. Bạn nên nghe những bài hát tiếng Anh vì hát cũng là một cách để luyện tập ngữ điệu rất hiệu quả đấy! Sử dụng từ điển. Bạn hãy cố gắng làm quen với ký hiệu phiên âm trong ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 627 | Added by: dangthanhtam | Date: 19-08-13


Hãy khám phá một phương pháp học mới mà lại rất quen thuộc, bạn sẽ nhận ra rằng học từ vựng tiếng anh không thể nào dễ hơn được nữa. Từ vựng được trình bày theo chủ đề rất tiện lợi cho bạn tổng hợp kiến thức cũng như trong giao tiếp.Xin cảm ơn!
Category: Bí quyết võ công | Views: 541 | Added by: phuhuynh7garden | Date: 08-04-13

Lara Lomubus là một nhà phiên dịch nữ nổi tiếng của Hungari. Trải qua nhiều năm mày mò học tập, bà đã thông hiểu hơn mười thứ tiếng như: Anh, Pháp, Nga, Trung, Nhật, Tây Ban Nha, Italy, Ba Lan… được tôn xưng là kỳ tài ngoại ngữ.

Vì để hồi đáp lại những bức thư thỉnh nguyện thập phương, bà đã khái quát kinh nghiệm phong phú của bản thân – nó sẽ rất có ích cho những người muốn học tốt ngoại ngữ.
1- Kiên trì học tập từng ngày, chỉ giành ra 10 phút cũng được. Buổi sáng là thời gian tốt nhất.

Căn cứ vào đặc điểm trí nhớ của con người trong điều kiện tổng thời lượng tương đồng, hiệu quả học nhiều lần trong thời gian ngắn luôn tốt hơn học một lần trong thời gian dài. Nếu cách 3 ngày học 30 phút từ mới, không bằng mỗi ngày học và củng cố trong 10 phút.

Sáng sớm khi vừa ngủ dậy não chúng ta chưa bị những tin tức hỗn tạp xâm nhập, khi học không bị tác động của tin tức hỗn hợp, tương tự như vậy, trước khi ngủ mà hoc tập, do sau đó không bị tác đông của tin tức nên hiệu quả tương đối tốt.

2 – Khi học đã chán nên thay đổi phương pháp và hình thức học.

Thường xuyên sử dụng một phươn pháp rất dễ khiến cho chúng ta cảm thấy đơn điệu nhàm chán và mệt mỏi, những người có nghị lực cũng không ngoại lệ. Nếu thường xuyên thay đổi phương thức học chẳng hạn như chuyển đổi từ đọc qua nghe từ viết qua hội thoai, xem băng hình… như thế ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 501 | Added by: dangthanhtam | Date: 03-03-13

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening