Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "29-03-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » THPT Chu Van An
« 1 2 3 4 ... 6 7 »
Category: THPT Chu Van An | Views: 629 | Added by: dangthanhtam | Date: 30-04-14

Trường THPT Chu Văn An, huyện Phú Tân - trường đạt trường chuẩn quốc gia của huyện
Trường Trung học phổ thông Chu Văn An, tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, là một trong những ngôi trường có bề dày thành tích của tỉnh An Giang. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể sư phạm nhà trường, nhiều năm qua chất lượng giáo dục của trường không ngừng nâng cao, vươn lên trở thành trường xuất sắc của tỉnh và còn là cơ sở giáo dục có uy tín, một địa chỉ tin cậy của nhân dân trong huyện. Mới đây trường Trung học phổ thông Chu Văn An được Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đây không chỉ là niềm vui của thầy và trò nhà trường mà còn là niềm tự hào của người dân huyện Phú Tân.
Trường được thành lập vào năm 1975, với tên gọi ban đầu là trường Phổ thông trung học Phú Tân, sau này đổi lại là trường Trung học phổ thông Chu Văn An. Những năm đầu mới thành lập, trường chỉ có năm lớp với khoảng 200 học sinh, đội ngũ giáo viên của trường chỉ có 10 người, phải thỉnh giảng giáo viên từ nơi khác đến dạy. Cơ sở vật chất nghèo nàn, chủ yếu chỉ vừa đủ phòng học, thiếu phòng làm việc, phương tiện làm việc, cũng như trang thiết bị phục vụ dạy học.

Qua 38 năm xây dựng và phát triển, đến nay, số lượng học sinh của trường tăng lên đến 1.400 em, với 34 lớp, có đội ngũ giáo viên rất vững vàng về c ... Xem thêm
Category: THPT Chu Van An | Views: 725 | Added by: dangthanhtam | Date: 23-04-14

Trường THPT Chu Văn An phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
Thực hiện chương trình công tác năm học 2013-2014, sáng ngày 16/01/2014, Đoàn kiểm tra công nhận trường trung học đạt chuẩn quốc gia của Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang do bà Lê Thị Kim Hồng - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia tại trường THPT Chu Văn An, huyện Phú Tân. 
Được sự quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất của Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, sự hỗ trợ đắc lực của cấp ủy, chính quyền và cộng đồng tại địa phương, đặc biệt là sự nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường trong 5 năm vừa qua, đến thời điểm này trường THPT Chu Văn An đạt 5 tiêu chuẩn của trường THPT đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 
Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường đoàn kết, tâm huyết với sự nghiệp trồng người, 100% đạt chuẩn về quản lý và chuyên môn, trong đó 16,4% trên chuẩn (tổng số thạc sỹ là 15, trong đó Ban Giám hiệu 02, giáo viên 15 ). Trong năm học 2012-2013 các tổ chuyên môn thực hiện 23 SK ... Xem thêm
Category: THPT Chu Van An | Views: 710 | Added by: dangthanhtam | Date: 19-01-14

Chu Văn An (1292 - 1370) người làng Văn Thôn, huyện Thanh Đàm (nay là huyện Thanh Trì-Hà Nội) đương thời đã nổi tiếng là một nhà giáo tài đức, có nhiều học trò thành đạt. Đời vua Trần Minh Tông, ông được mời làm Tư nghiệp Quốc tử giám để dạy Thái tử học. Đến đời Trần Dụ Tông, triều chính suy vị, bị bọn gian thần lũng đoạn, ông dâng sớ Thất trảm (xin chém 7 kẻ nịnh thần). Vua không nghe, ông bỏ quan về ở ẩn. Với tài năng, đức độ và tính cương trực, ông được coi là tấm gương tiêu biểu cho nhà giáo Việt Nam.

Đến đời vua Trần Minh Tông, ông được mời vào làm Tư nghiệp ở Quốc Tử Giám để dạy Thái tử học. Ông đã cùng với Mạc Đĩnh Chi, Phạm Sư Mạnh, Nguyễn Trung Ngạn tham gia vào công việc củng cố triều đình lúc đó đang đi dần vào con đường khủng hoảng, suy thoái. Đến đời Dụ Tông, chính sự càng thối nát, bọn gian thần nổi lên khắp nơi. Chu Văn An nhiều lần can ngăn Dụ Tông không được, bèn dâng sớ xin chém bảy kẻ nịnh thần, đều là người quyền thế được vua yêu. Đó là Thất trảm sớ nổi tiếng trong lịch sử. Nhà vua không nghe, ông bèn "treo mũ ở cửa Huyền Vũ" rồi bỏ quan về ở ẩn tại núi Phương Sơn thuộc làng Kiệt Đắc, huyện Chí Linh (Hải Hưng) lấy hiệu là Tiều ẩn (người đi ẩn hái củi). Sau ông mất tại đó.

Theo thư tịch cũ thì Chu Văn An viết nhiều sách, ông đã để lại cho đời sau những tác ... Xem thêm
Category: THPT Chu Van An | Views: 593 | Added by: dangthanhtam | Date: 07-12-13

Sáng ngày 20/11/2013, cùng với các điểm trường trên địa bàn huyện, Trường trung học phổ thông Chu Văn An, huyện Phú Tân tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013). Đồng chí Ngô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy Phú Tân cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, ban đại diện cha mẹ học sinh, cựu giáo viên và toàn thể giáo viên, học sinh của trường đến dự.
Tại buổi họp mặt, các thầy cô giáo được nghe thạc sĩ Nguyễn Đình Phùng – Hiệu trường nhà trường ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sau 38 năm thành lập và phát triển, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh và trở thành một tập thể sư phạm đoàn kết, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, năng lực vững vàng nên Trường trung học phổ thông Chu Văn An huyện đã có những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng. Hiện nay, toàn trường 70% giáo viên dạy giỏi cấp trường, 20% giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 15 thầy cô giáo có trình độ thạc sĩ. Trong những năm học gần đây, trường luôn có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đạt 100%; trên 80% học sinh đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng và năm học 2012-2013 trường có trên 92% học sinh đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng. Có nhiều em học sinh là thủ khoa, á khoa ... Xem thêm
Category: THPT Chu Van An | Views: 581 | Added by: dangthanhtam | Date: 27-11-13

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening