Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "26-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
Main » 2013 » Tháng 11 » 27 » Trường THPT Chu Văn An huyện Phú Tân tổ chức kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
2:54 PM
Trường THPT Chu Văn An huyện Phú Tân tổ chức kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Sáng ngày 20/11/2013, cùng với các điểm trường trên địa bàn huyện, Trường trung học phổ thông Chu Văn An, huyện Phú Tân tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013). Đồng chí Ngô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên – Bí thư huyện ủy Phú Tân cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể, ban đại diện cha mẹ học sinh, cựu giáo viên và toàn thể giáo viên, học sinh của trường đến dự.
Tại buổi họp mặt, các thầy cô giáo được nghe thạc sĩ Nguyễn Đình Phùng – Hiệu trường nhà trường ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sau 38 năm thành lập và phát triển, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Sở giáo dục và đào tạo của Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện, đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng lớn mạnh và trở thành một tập thể sư phạm đoàn kết, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, năng lực vững vàng nên Trường trung học phổ thông Chu Văn An huyện đã có những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng. Hiện nay, toàn trường 70% giáo viên dạy giỏi cấp trường, 20% giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 15 thầy cô giáo có trình độ thạc sĩ. Trong những năm học gần đây, trường luôn có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông đạt 100%; trên 80% học sinh đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng và năm học 2012-2013 trường có trên 92% học sinh đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng. Có nhiều em học sinh là thủ khoa, á khoa của các trường đại học lớn, số học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia đứng hàng thứ 2 tỉnh sau trường chuyên Thoại Ngọc Hầu. Riêng trong năm học 2013 – 2014, trường có 28 em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Bên cạnh đó, tập thể sư phạm của trường luôn đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học và tự sáng tạo để học sinh noi theo. Đồng thời, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn để giáo dục, giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của học sinh.

Dịp này, Trường có 01 giáo viên được nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; 17 giáo viên được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và đào tạo, bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh và Liên đoàn lao động tỉnh An Giang đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Ngoài ra, trường còn khen thưởng cho 28 em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Ngô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện uỷ Phú Tân đã tri ân những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường. Phát huy những truyền thống cao quý của nghề dạy học, đồng chí mong muốn các thầy cô giáo phải xác định đây là nhiệm vụ quan trọng mà Đảng và Nhà nước đã giao ra sức phấn đấu làm tròn trách nhiệm của một nhà giáo chân chính, xây dựng hình ảnh mẫu mực, xứng đáng là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Mỗi thầy cô giáo phải tự học, tự rèn luyện để nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp giảng dạy, sáng tạo trong vận dụng tri thức và công nghệ mới vào quá trình giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Riêng đối với các cháu học sinh phải chăm ngoan, học giỏi, rèn đức luyện tài để trở thành người hữu ít cho xã hội. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường kết hợp với gia đình thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục chăm lo cho các em học sinh./.
Kim Sang - Đài PTTH huyện Phú Tân
Category: THPT Chu Van An | Views: 589 | Added by: dangthanhtam | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening