Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "26-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » 2009 » Tháng 9 » 16

Nghệ thuật đặt câu hỏi là một trong những kỹ năng cơ bản của giáo viên trong quá trình dạy học. Tri thức và nhận thức được coi là động lực bên trong của mỗi người học. Vì vậy, nhiệm vụ của giáo viên là khám phá nhận biết và tri thức tiềm ẩn của người học để giúp họ đạt được tới những mức độ cao hơn.

Nghệ thuật hỏi không chỉ cung cấp kiến thức mà còn giúp người học liên kết khái niệm, suy luận, tăng khả năng nhận thức, kích thích óc sáng tạo và trí tưởng tượng, trợ giúp tư duy phân tích và giúp người học khám phá những cấp độ sâu hơn về sự hiểu biết, suy nghĩ và trí tuệ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra 5 loại câu hỏi cơ bản mà giáo viên thường sử dụng trong dạy học. Tùy thuộc vào mục đích bài học, trình độ học sinh cũng như những hoàn cảnh khác nhau, mức độ sử dụng các loại câu hỏi có thể khác nhau.

1.Câu hỏi dựa vào sự thực (Factual)

Đây là những câu hỏi khá đơn giản, câu trả lời đưa ra dựa vào những kiến thức hiển nhiên. Những câu này thường dựa vào mức tri thức và tình cảm thấp nhất và câu trả lời thường được xác định rõ là đúng hay sai.

Ví dụ: Name the Shakespeare play about the Prince of
Denmark? (Hãy nêu tên vở kịch của Shakespeare nói

về Hoàng tử Đan Mạch)

2. Dạng câu hỏi quy nạp (Convergent)

Câu trả lời của những câu hỏi này thường ở mức độ chính xác có thể ... Xem thêm

Category: Phương pháp dạy & học | Views: 655 | Added by: dangthanhtam | Date: 16-09-09

Trong ba màu trắng, xanh và hồng bạn thích màu nào nhất? Bạn có biết màu của mình nói lên điều gì về công việc của bạn? Trong tiếng Anh ta có ba từ dùng màu sắc để chỉ nghề nghiệp, đó là blue-collar worker, white-collar worker và pink-collar worker. Những từ này có nguồn gốc từ màu đặc trưng trên trang phục của những người mặc nó. Công nhân áo xanh (blue-collar worker) chính là giai cấp công nhân, những người thường làm các công việc tay chân và nhận lương theo giờ. Từ này bắt nguồn từ tiếng Anh Mỹ. Đầu tiên, nó dùng để chỉ mã quần áo nơi làm việc. Trước đây, những công nhân này thường mặc áo đồng phục màu xanh nước biển (navy blue). Những bộ quần áo này khá dày và thường đi kèm với các vật dụng có thể bảo vệ công nhân khỏi bị thương như mũ cứng, hoặc ủng thép.

Nhân viên văn phòng (white-collar worker) thường làm những công việc ít nặng nhọc nhưng có lương cao hơn những người lao động tay chân. Họ thường là bác sỹ, luật sư, nhà quản lý, v.v.
Từ này bắt nguồn từ những chiếc áo sơ mi với những chiếc cúc trắng mà những người làm nghề trên thường mặc.
Công nhân áo hồng (pink-collar worker) thường để chỉ những người phụ nữ làm những công việc văn phòng truyền thống như đánh máy, nghe điện thoại, v.v. Vào những năm 50 của thế kỷ 20, nhân viên thường mặc áo sơ mi sáng màu và màu hồng là màu phổ biến. Từ đó, những công việc áo hồ ... Xem thêm

Category: Cập nhật kiến thức | Views: 1702 | Added by: dangthanhtam | Date: 16-09-09

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening