Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "26-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » Bí quyết võ công
« 1 2 ... 7 8 9 10 »
Thi trắc nghiệm là một cuộc đua về thời gian nên học sinh không nên dừng lại quá lâu ở bất cứ câu hỏi nào.Với những câu không biết chắc đáp án chính xác, nên dùng phương pháp loại trừ để loại bỏ được càng nhiều phương án sai càng tốt. Đó là chia sẻ của cô giáo Bùi Lan Anh, giáo viên môn Tiếng Anh Trường THPT Hà Nội - Amsterdam với học sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2010. Theo cô Bùi Lan Anh, để kỳ thi tốt nghiệp THPT 2010 đạt hiệu quả cao, học sinh cần bám sát chuẩn kiến thức, nội dung chương trình ôn tập, chủ yếu là chương trình lớp 12. Đối với môn Ngoại ngữ nói chung và môn tiếng Anh nói riêng, học sinh cần nắm vững cấu trúc đề thi do Bộ Giáo dục ban hành. Đề thi hàng năm thể hiện rất rõ những vấn đề cơ bản như: Ngữ âm, ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu và kỹ năng viết. Môn Ngoại ngữ là môn thi trắc nghiệm nên học sinh cần lưu ý một số kỹ năng làm bài như sau: I. Đọc đề bài: Ngay khi nhận đề thi, học sinh nên đọc lướt toàn bộ đề thật nhanh trong vòng vài phút, dùng bút chì gạch ngay vào những vấn đề cần lưu ý trong câu hỏi hoặc các loại bài như xác định cách phát âm, tìm đúng dạng của từ, tìm lỗi sai trong câu.... II. Xác định loại bài: Để tiết kiệm thời gian, khi làm bài thi, học sinh nên chia câu hỏi thành 3 nhóm. Nhóm 1: là câu hỏi mà học sinh có thể trả lời được ngay (ví dụ như cách chia động từ khi có điểm thời gian xác định, các giới từ quen thuộc đi với động từ hoặc tính từ, xác định mạo từ...). Nhóm 2: là những c ... Xem thêm
Category: Bí quyết võ công | Views: 629 | Added by: dangthanhtam | Date: 20-04-10

These English pronunciation tips will help you get the most out of your Pronunciation Power program. 

Tip 1
Do not confuse pronunciation of words with their spelling! For example, "threw" and "through", although spelled differently, are pronounced the same. Also, identical letters or letter clusters in words do not always produce the same sound. For example, the "ough" in "though" and "through" represents a different sound in each word. Learn to practise what you hear, not what you see.

Tip 2
Imagine a sound in your mind before you say it. Try to visualize the positioning of your mouth and face. Think about how you are going to make the sound.

Tip 3
Listen to and try to imitate the Pronunciation Power instructor. In addition to listening for specific sounds, pay attention to pauses, the intonation of the instructor's voice and patterns of emphasis. This can be just as important as the pronunciation of sounds.

Tip 4
The English language has many different dialects, and words can be pronounced differently. It is important, however, that you pronounce words clearly to ensure effective communication.

Tip 5
Finally, the Pronunciation Power pro ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 616 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-01-10

o To tell the truth, I'm not the kind of such hard-working students . However, this finally brings me some experience of how to learn English when I'm lazy.

♥ I always make use of all the opportunities to learn English, esp speaking. All other members of my family can hardly speak English, so I must practice at home by myself. It sounds ridiculous, but I talk to myself in English almost all the time when I'm alone. Washing dishes, clothes, bathing , going on the streets..., all of them are my own wonderful spaces and time to practice speaking English on my own and for myself. Thus, after a short time of doing that way, I find speaking English something natural, as Vietnamese always say " easy like eating candies " To some extent, I find it much more convenient when express ing my ideas in English

♥ Next, I try to participate in all the activities in which I can use my English. For instance, it can be a trip around  Forbbiden Mount, working as a tour guide for a professor coming from England. What else can be members of English Club , where you can not only make friends, enjoy urselves but also learn a lot from others. Another more academic stuff is ur attitude at school. You should make use of all opportunities to raise your voice, to speak out lou ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 622 | Added by: dangthanhtam | Date: 13-09-09

Vì muốn giỏi tiếng Anh, bạn “cày” ngày đêm với các chồng sách cao ngất, đăng ký học các lớp học tại các trung tâm ngoại ngữ…nhưng kết quả cuối cùng bạn vẫn thấy nản chí vì học chẳng vào. Vậy đâu là lý do khiến bạn học tiếng Anh mãi mà chưa giỏi?

1 . Bạn rất sợ khi phải nói tiếng Anh?
Một nhược điểm lớn nhất của người học là rất sợ mỗi khi phải nói tiếng Anh. Nên nhớ rằng nếu bạn không mắc lỗi có nghĩa là bạn không học được gì. Khi giao tiếp với người nước ngoài chắc chắn dù là người nói tiếng Anh rất khá vẫn có thể mắc những lỗi nhỏ. Điều quan trọng là bạn hãy “speak without fear” và biết cách “learn from mistakes” sau mỗi lần mắc lỗi. Cũng giống như các em bé sẽ không thể tự bước đi được nếu như sợ vấp ngã.

2. Chưa biết cách tạo ra cho mình một môi trường học tiếng Anh

Kinh nghiệm của những người học giỏi tiếng Anh là phải biết cách tạo cho mình một môi trường học tiếng Anh. Vậy môi trường học tiếng Anh là gì? đơn giản là một môi trường mà bạn có thể đọc, nghe tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi. Ví dụ bạn có thể học từ vựng bằng cách ghi từ ra các mẩu giấy và dán ở những nơi mà bạn hay nhìn thấy nhiều nhất. Khi đã học thuộc các từ này rồi bạn có thể thay bằng các từ mới khác. Khi đi ra ngoài bạn hãy chịu khó để ý tới những biển báo, tên công ty, biển quảng cáo…có ghi chú bằng tiếng Anh và s ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 721 | Added by: dangthanhtam | Date: 05-09-09

Trọng âm tiếng Anh là gì và cách sử dụng ra sao?

Tiếng Anh được bao gồm bởi rất nhiều thành tố trong đó trọng âm (stress) đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khi nói tiếng Anh, từ mà bạn nhấn trọng âm cũng như cách bạn đánh trọng âm vào cùng một từ có thể làm thay đổi nghĩa hàm chứa trong câu nói. Trong bài viết này, Globaledu xin giới thiệu về trọng âm của câu. Hãy cùng xem ví dụ dưới đây: I don't think he should get that job.

Câu nói đơn giản này có thể mang nhiều nghĩa tùy theo từ ngữ mà bạn nhấn mạnh. Hãy xét nghĩa của các câu sau đây với từ được nhấn mạnh ở trong ngoặc. Đọc to mỗi câu và nhấn mạnh từ trong ngoặc:

1, (I) don't think he should get that job.

Nghĩa: Người nào đó khác (Không phải tôi) nghĩ rằng anh ấy nên nhận công việc đó.

2. I (don't) think he should get that job.

Nghĩa: Không phải là tôi nghĩ anh ấy nên nhận công việc đó.

3, I don't (think) he should get the job.

Nghĩa: Ý tôi không hẳn là như vậy.

Hoặc: Tôi không chắc là anh ấy nhận được công việc đó.

4, I don't think (he) should get that job.

Nghĩa: Ai đó khác không phải anh ấy nên nhận công việc đó.

5, I don't think he (should) get that job.

Nghĩa: Theo tôi, việc anh ấy nhận công việc đó là sai lầm (không nên nhận).

6, I don't think he should (get) that ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 788 | Added by: dangthanhtam | Date: 01-09-09

Đa số giáo viên thấy không thoải mái trong việc đọc và nhận xét những bài luận của học sinh bởi vì có rất nhiều bài luận sáo rỗng, không đủ ý và không có ý hay, hoặc thậm chí là nội dung những bài luận rất giống nhau đặc biệt là khi họ cùng viết về một chủ đề. Ngược lại, học sinh cũng tỏ ra không hứng thú với việc viết luận vì họ thường không nghĩ ra được nhiều ý để viết.

Vậy vấn đề ở đây là gì? Làm thế nào để hướng dẫn học sinh viết luận một cách tự nhiên? Điều quan trọng chính là ở quá trình phát triển ý và những thông tin thu thập được trong bài viết của học sinh.

Hầu hết học sinh phát triển ý bằng cách suy nghĩ rất nhanh trong vòng 5 tới 10 phút, liệt kê khoảng 3 hoặc 4 ý sau đó viết nháp ngay. Tất nhiên, quá trình này được yêu cầu đặc biệt đối với các bài viết có giới hạn về thời gian, ví dụ như bài kiểm tra. Nhưng chính cách viết kiểu này khiến những ý tưởng trở nên hời hợt chứ không thực sự sâu, thiếu sự sáng tạo.

Vậy có những cách nào để phát triển ý một cách hiệu quả? Những sách dạy viết thường liệt kê các bước như sau: động não, liệt kê, móc nối các ý, tư duy bằng bản đồ hay tập hợp tất cả các ý lại, phác thảo một dàn ý đại cương, đặt câu hỏi, ghi chép lại, nhìn đề bài và viết thành bài luận.

Các bước trên rất có ích cho các bạn khi viết một bài luận. Global Education xin đưa ra ba bước cơ bản sau, h ... Xem thêm

Category: Bí quyết võ công | Views: 752 | Added by: dangthanhtam | Date: 31-08-09

1-6 7-12 ... 37-42 43-48 49-54 55-59
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening