Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "26-04-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
Main » 2009 » Tháng 8 » 3 » Biểu tượng tình yêu trong ngày Valentine
7:38 AM
Biểu tượng tình yêu trong ngày Valentine
Biểu tượng tình yêu trong ngày Valentine



Những biểu tượng lãng mạn của ngày lễ Valentine phần nào giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với người yêu thương. Global Education xin giới thiệu một vài biểu tượng cho tình yêu vào ngày lễ Valentine với hi vọng rằng các bạn sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ!

1. Hoa hồng (Rose)

Cứ vào tháng hai hàng năm, hoa hồng đỏ (red rose) lại rất đắt hàng (so much in demand), thậm chí người ta còn phải đặt trước (book in advance). Màu sắc của hoa cũng rất quan trọng. Chớ nên tặng hoa hồng vàng (yellow) cho người bạn yêu vì nó tượng trưng cho tình bạn. Bạn có thể chọn hồng trắng (white) cho tình yêu đích thực (true love), hồng (pink) cho sự cảm kích (appreciation), đỏ thẫm (dark red) cho duyên ngầm (unconcious beauty). Còn hồng không gai (thornless rose) tượng trưng cho “tình yêu sét đánh” (love at first sight).

2. Trái tim (Heart)

Đây được coi là ngai vàng của tình yêu. Hầu hết những người đang yêu đều muốn thay (substitute) từ “yêu” bằng một hình trái tim. Vào ngày lễ tình yêu, mọi người đều muốn tặng những món quà có hình trái tim (heart-shaped) hoặc được bọc trong hộp hình trái tim, hay những chiếc bánh hình trái tim cho người mình yêu.

3. Thần tình yêu (Cupid)

Theo thần thoại Hy Lạp, Cupid còn được gọi là Eros, con trai nữ thần sắc đẹp và tình yêu Aphrodite; còn theo người La Mã, Cupid là con trai của nữ thần Venus. Cậu bé có đôi cánh nhỏ và mang cung tên (a bow and an arrow). Mũi tên của thần Cupid tượng trưng cho sự khao khát (desire) và tình yêu. Nếu cậu bé nghịch ngợm này bắn mũi tên vào ai thì người đó sẽ yêu.

4. Nút thắt tình yêu (love knots)

Đối với người Celtic, đây là biểu tượng truyền thống quen thuộc nhất của một tình yêu lãng mạn. Người ta cho rằng nó bắt nguồn từ Ai-len (Ireland). Những người phụ nữ trẻ hồi giáo (Muslim) ở Ả-rập thường gửi thông điệp tình yêu bằng cách dệt (weave) những nút thắt này trên các tấm thảm (carpet). Và những nút thắt tình yêu này vẫn còn phổ biến đến tận ngày nay.

5. Cánh chim tình yêu (Love Birds)

Người ta từng cho rằng ngày 14 tháng 2 là ngày những chú chim đi tìm bạn đời. Đến nay, các đôi tình nhân vẫn tin vào điều đó và thường dùng hình ảnh một đôi chim trên cành cây để thể hiện cho tình cảm của họ. Hình ảnh đôi chim tình yêu phổ biến nhất là đôi chim màu xanh, mọi người cho rằng đôi chim này không thể sống thiếu nhau. Ngoài đôi chim xanh này, bồ câu và thiên nga cũng là biểu tượng cho tình yêu tinh khôi (pure) và bất diệt (eternal).

Cho dù chọn biểu tượng nào thì với tình cảm chân thành của bạn, Global Education tin rằng bạn sẽ có một tình yêu đẹp và một ngày lễ Valentine đầy ý nghĩa.

Thanh Hòa - Global Education

Category: Cập nhật kiến thức | Views: 865 | Added by: dangthanhtam | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
avatar
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening