Chúc Khách một ngày vui vẻ và thành công trong công việc| Hôm nay là "16-05-24 " rồi nhé| RSS| THOÁT 
          
CHƯA CÓ BÀI MỚI TUẦN NÀY NHÉ!

500



 ÔN THI TN THPT 2017
 TRANG WEB LIÊN KẾT
ÔN TẬP HỌC  KỲ 1 

ĐĂNG NHẬP
Đăng nhập:
Mật khẩu:
 
 RÈN LUYỆN KỸ NĂNG
MỖI NGÀY NÊN HỌC 

TIN TỨC & SỰ KIỆN
WEBSITE NỔI BẬT 

QUIZLET







CẢNH ĐẸP VIỆT NAM

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Trực tuyến 1
khách quí 1
Thành viên 0

Thành viên
TRANG CHỦ » Nhân vật và sự kiện
« 1 2 ... 5 6 7 8 9 ... 14 15 »
Những thầy cô đặc biệt của các học sinh giỏi quốc gia
Có rất nhiều thầy cô được coi là người thủ lĩnh "mát tay” của các Đội tuyển HSG Quốc gia trong nhiều năm.
Thầy dạy Toán cực đỉnh của học trò Hà Tĩnh

Thầy Sơn đang nhận bằng khen (Ảnh: Zing.vn) 


Sinh năm 1980 và mới chỉ có gần 14 năm đứng trên bục giảng nhưng thầy giáo Từ Hữu Sơn đã khiến nhiều đồng nghiệp phải nể phục.
Lớp học của thầy giáo trẻ luôn rộn vang tiếng cười và năm nào cũng thu về những thành tích đáng nể. Thầy Sơn đã gặt hái được 12 giải Quốc gia môn Toán và 98% học sinh thi đỗ ĐH nguyện vọng 1 với nhiều thủ khoa, á khoa. 
Năm 2013 có thể được xem là năm thành công nhất với người thầy giáo trẻ Từ Hữu Sơn. Cậu học trò Võ Anh Đức xuất sắc đạt tấm HCV Olympic Toán quốc tế tại Colombia. 

Cô giáo "tuyệt vời ông mặt trời” Nguyễn Thị Hoàng Hải 
Cô giáo Hoàng Hải là giáo viên phụ trách đội tuyển học sinh giỏi Văn của trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (Hải Dương). Từ năm 1997 đến năm 2013, cô có 28 học sinh đạt giải quốc gia môn Ngữ Văn (5 giải Nhì, 14 giải Ba và 9 giải Khuyến khích). 
... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 578 | Added by: dangthanhtam | Date: 11-02-14

Tượng đàn ông khỏa thân khiến nữ sinh hoảng sợ
Bức tượng đàn ông mặc quần lót trông rất giống người thật được đặt trong khuôn viên một trường đại học dành cho nữ sinh đang khiến các sinh viên cảm thấy khó chịu. 
Bức tượng được đặt trong khuôn viên trường ĐH Wellesley, Massachusetts 
Bức tượng này có tên là "Sleepwalker” (Người mộng du), được đặt ở Trường Đại học Wellesley, Massachusetts. Ngay hôm sau ngày đặt tượng, các sinh viên đã gửi một bản kiến nghị đề nghị di chuyển bức tượng này. "Tác phẩm điêu khắc sống động này, chỉ trong vòng vài giờ xuất hiện đã khiến mọi người sợ hãi, lo lắng và khiến nhiều sinh viên trong trường chúng ta có những liên tưởng tới tấn công tình dục” – Lauren Walsh, một sinh viên năm cuối nhận xét. "Có thể nó mang lại sự hài hước, kích thích tư duy cho một số người, nhưng với nhiều sinh viên Wellesley – những người đang sống, học tập và làm việc ở đây thì nó lại trở thành nguyên nhân của sự căng thẳng quá mức”. Chỉ sau một ngày vận động, bản kiến nghị đã nhận được 250 chữ ký. 
tượng thật, phản cảm, khỏa thân, sinh viên, trường, nghệ thuật .Tác phẩm đi ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 529 | Added by: dangthanhtam | Date: 08-02-14

Tiếng Anh sẽ theo học sinh đi suốt cuộc đời
TTO - Hiện nay tiếng Anh không chỉ là một môn để thi mà hơn hết nó là chìa khóa để học sinh Việt Nam đi khắp bốn bể năm châu khi đất nước tiến sâu vào hội nhập kinh tế toàn cầu. 
Vì vậy, khá nhiều bạn đọc ủng hộ việc đưa tiếng Anh vào môn thi tốt nghiệp. TTO xin trích đăng ý kiến bạn đọc: 
Tiếng Anh - chìa khóa mở cánh cửa hội nhập nhanh nhất 
Tiếng Anh đã phổ cập hầu như 90% trên thế giới. Ở Việt Nam hiện nay các trường Anh ngữ thi nhau đua nở. Đủ loại sách, phương pháp đào tạo... cho học viên. Thế nhưng, sau đào tạo khả năng nghe và nói của học viên còn rất yếu. Ngay cả với một số giáo viên Anh ngữ, người Mỹ nghe sẽ không hiểu họ muốn nói gì! Cho nên việc đưa tiếng Anh là ngoại ngữ chính bắt buộc đó là điều rất cần thiết. Phải dạy Anh ngữ cho học sinh ngay bậc tiểu học, vì lúc đó các em học sinh dễ luyện về phát âm. Tôi nghĩ nên làm ngay, chúng ta đã chậm, nhưng chậm còn hơn không. Có như thế mới mở cánh cửa hội nhập với thế giới nhanh nhất. 
... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 546 | Added by: dangthanhtam | Date: 05-02-14

Bỏ thi ngoại ngữ: "Một bước lùi vĩ đại trong lịch sử giáo dục"
(Tinmoi.vn) Trước dự thảo về đổi mới thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD-ĐT có phương án bỏ ngoại ngữ ra khỏi danh sách môn thi chính thức, nhiều người cho rằng đây là "bước lùi vĩ đại trong lịch sử ngành giáo dục”.
Trước đây, bộ GD-ĐT cũng từng đưa ra phương án bỏ thi môn Ngoại ngữ nhưng vì có nhiều ý kiến phản đối nên việc này đã dừng lại. Cho đến năm 2014 này, Bộ lại đưa ra dự thảo thi 4 môn, 2 môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn, 2 môn còn lại do thí sinh chọn trong 5 môn: Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử. Môn Ngoại ngữ chỉ giúp học sinh đạt điểm cộng nếu học sinh đăng ký thi. Phương án đề ra nếu điểm thi Ngoại ngữ đạt 9,0 điểm trở lên được cộng 2,0 điểm. Bài thi đạt 7,0 điểm trở lên được cộng 1,5 điểm và đạt 5,0 điểm trở lên được cộng 1,0 điểm.
Bỏ thi ngoại ngữ: "Một bước lùi vĩ đại trong lịch sử giáo dục"
Phương án mới đưa ra của Bộ Giáo dục khiến không chỉ các nhà giáo dục mà ngay cả học sinh, phụ huynh đều cảm thấy ngỡ ngàng, cho đây là sự "cải lùi” của ngành giáo dục nước nhà.
Bạn Phương Apple, một sinh viên sắp ra trường bình luận: "Mình là sinh viên sắp ra trường, mình không học được ngoại ngữ nhưng thực sự mình vẫn muốn Bộ không bỏ thi môn này. Không phải vì làm khó các bạn, n ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 622 | Added by: dangthanhtam | Date: 04-02-14

Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 502 | Added by: dangthanhtam | Date: 21-01-14

Ngày tôi vào trường, tôi có chút tủi thân tủi phận vì mình không học giỏi như người ta, được là sinh viên của một trường công lập. Nhưng tôi cũng đã tự dằn lòng, đâu cũng là trường, đâu cũng là nơi ta học tập. Là một đứa thi rớt đại học một năm, tôi hiểu cái cảm giác của một kẻ thất bại là thế nào, tôi cũng đã tự đặt cho mình mục tiêu phải phấn đấu và rèn luyện nhưng chưa thật sự có khoa học.

Qua năm nhất, sau 2 học kỳ, sự phấn đấu của tôi là kết qủa mà tôi đạt được: sv tiên tiến.
Nhưng, việc học ấy của tôi tưởng chừng chỉ là lấy được kiến thức của Thầy truyền lại, chưa đi theo một hệ thống nào cho đến khi tôi gặp thầy vào năm 3, Phonology (âm vị học). Nghe đồn từ năm 2, thầy rất khó tính, đi học phải mang dép có quai hậu nè, áo phải có cổ nè (không phải cổ tròn nè),

Phonology, cái môn học nghe khô khan và chẳng có gì thú vị lại học với người nghiêm khắc thế, chắc lớp mình chết chắc. Tụi bạn lo lắng vậy thôi chứ mình thì không lo lắm. Hằng ngày, mình vẫn lội bộ 6 cầu thang để lên lớp, vẫn quần Tây - áo sơ mi, dép quai hậu (trang phục được ba má rèn từ nhỏ). Ngày đầu tiên Thầy vào lớp, thầy đi tay không, không có gì cả. Đứa nào cũng ngạc nhiên, Thầy dạy bằng gì? Thầy rút trong túi ra một cái PDA. Ha ha, để điểm danh chứ làm gì? Trời, Thầy pro ghê! Nhưng mà trước hết, chuyện vào trễ phải "bái sư" là điều lớp mình thích thú, vui thật. Ai ... Xem thêm
Category: Nhân vật và sự kiện | Views: 1113 | Added by: dangthanhtam | Date: 19-12-13

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIẾNG ANH -THẦY ĐẶNG THANH TÂM- THPT CHU VĂN AN-AN GIANG
Address: Phu My Town- Phu Tan District- An Giang Province -Vietnam
All Rights Reserved

We welcome feedback and comments at E-mail: tamlinhtoanbao@gmail.com 
Best viewed in Spread Firefox Affiliate Button with at least a 1024 x 768 screen resolution.

  vé máy bay    Listening